b a b u


Nangungulila ako sayo kahit na magkasama tayo.

Madalas. Palagi
Nangungulila ako sayo dahil ikaw ang kalahati ko.
Totoo.
Seryoso
Nangungulila ako sayo dahil ilang milya ang layo mo sakin.
Malayo pero parang malapit.
Nangungulila ako sayo dahil bihag mo ang puso ko.
Hawak mo parang mga kamay ko.
Nangungulila ako sayo dahil hindi kita katabi.
Nga pala, kahit katabi kita nangungulila pa din ako
Nangungulila ako sayo dahil nangungulila ako. Walang dahilan, walang rason.
Pero pag tinanong mo ko sasagutin ko iyon.
Nangungulila ako sayo,
gusto
kitang
halikan.
Hindi lamang sa pamamagitan ng ating mga labi
Hindi lamang sa init ng katawan.
Nangungulila ako sayo dahil gusto kitang yakapin
Yakap yakap mo ko
Gusto kitang hawakan
Hawak hawak mo ko
Nangungulila ako sayo dahil mahal kita.
Minahal kita at mamahalin pa.
052615
19:41

2 Responses to “b a b u”

  1. diwangtanglaw Says:

    Ramdam na ramdam yung pag-ibig mo sa kanya. Sana ganun din sya sa’yo.

Leave a Reply

