Update lang.


Masaya mag-isa. Mas pipiliin kong magbasa ng libro kesa makihalubilo sa tao… sa ngayon. Iniisip kong gumala at pumunta sa mga lugar na gusto ko pero mas pinipili kong umuwi na lang sa bahay at mag linis. Nagagandahan ako sa pangalan na Ulap, hindi ko maalis sa isip ko na gusto kong maging pangalan iyon. Pero hindi ko na pwedeng palitan ang facebook name ko eh. Madami ngang nagtatanong kung bakit ganun ang name ko sa facebook, ang sabi ko naman… wala lang. Iniisip kong mainis sa mga tao pero hindi pwede. Iniisip ko na wag na lang ako mag trabaho at tamarin na lang ako habang buhay. Kung pwede lang kumita ako sa pagsusulat. Bakit si Marcelo Santos, nakapagpa limbag na ng dalawang walang kwentang libro. Kung may magbabasa nito ang iisipin niya ay isa akong babaeng teenager na puro reklamo ang alam. Sige hindi na.

Tatahimik na lang ako. Nag iisip lang ako ng mga bagay na pwedeng sirain para maging magulo ang lahat pero hindi na lang. Kalmado lang dapat.

Nga pala, nagluluto na ako… ang paglipat ko ng bahay ang pinaka magandang nangyari sa akin sa ngayon.

2 Responses to “Update lang.”

  1. mukang may galit kang kailangan ilabas?

Leave a Reply

