Year End Blog Post 2013 pero hindi naman talaga


Simula noong pumasok ako sa BPO Industry tuwing Holiday may pasok ako. Ngayong taon, iniba ko. Nagkaroon ako ng bakasyon mula December 25 haggang January 5. Bongga! un lang ang masasabi ko.

newyear14 012Hindi po totoong nagparetoke ako ng mukha. Gusto ko lang lagyan ng paper bag ulo ko kasi ma-kyut! Chika mo sa turtle

Ang mga susunod na mga larawan ay hango sa aking dalawang linggong bakasyon. Sa katunayan, kulang pa dahil may mga araw na gumagala ako ng hindi ko dala si Bimyong.

Nga pala, may dalawang bago sa kwarto ko. Nagpapinta ako sa aking mabuting kaibigan na si Dayot, sa totoo lang dapat ang ipipinta niya ay Mata pero mas maganda tong naisip niya.

1495517_10152341190568787_370937471_n

At ito ang aking balwarte, iisang side lamang yan ng aking kwarto balak ko pa padagdagan. Ako daw ung babae na madaldal.

newyear14 067

Isa sa mga goal ko ngayong taon ay matutong mag Surf. Kaya ito ang ginawa ko sa isang side ng pader ko, para hindi ko malimutan. Balak ko din lagyan ng black/green board ung isa pang side ng pader ko para sa iba ko pang goals. Sobrang excited ako ngayong taon.

pasko13 100

Updated Family Portrait namin. Oha, ang lalaki ng mga kapatid ko, kung iisipin mo ako ang panganay.

I have the coolest family evah!

Disclaimer: Food Photos.

pasko13 023

pasko13 024

pasko13 038

newyear14 052

newyear14 060

newyear14 066

Sa totoo lang, sinimulan kong gawin tong blog post na ito noong January 5, 2014. Anong petsa na? ilang araw na lang February na pero hindi pa ako tapos. Sa katunayan, hindi ko na nga alam kung ano ang susunod kong tatahakin sa mga pinagsasabi ko dito. Tapos na ang mga litrato na kinain namin noong Pasko at Bagong Taon.

Kung tatanungin mo ako, kung tatanungin lang naman. Naging masaya ung “Year End Bakasyon” ko.  Maraming magdang nangyari sa akin bago matapos ang taong 2013.

2 Responses to “Year End Blog Post 2013 pero hindi naman talaga”

Leave a Reply

