FoodTrip 101: Don Day Korean Buffet


Alam naman ng lahat ng tao na mahilig ako sa pagkain. At malapit sa akin ang mga korean food. Kaya sinubukan namin itong Don Day Korean Buffet. Mura kasi eh, tapos mukang promising pa. Try na🙂

IMG_6696

 

Ayan ang presyo ng mga pagkain. Kasama ko ang mga ka-trabaho ko, sinubukan namin ung Semgeopsal.

IMG_6691

Ang masarap na unlimited na pork. Dumating kami doon ng saktong Alas Singko para sa Dinner Buffet nila. Hindi namin binalak na sulitin ang limang oras, hindi naman namin kaya un. Pero masarap ung lasa ng pork nila, makapal hindi parang bacon lang.

IMG_6694

 

IMG_6693

 

 

Maraming kakaibang pagkain na noon ko lang nakita. Sana nga naglagay sila ng label para malaman nung mga kumakain. May ibang nasarapan ako sa lasa, may iba naman na hindi ko natripan. Magiliw ang mga crew doon, palangiti.

IMG_6698

 

Ang forevah na masarap.

IMG_6700

IMG_6701

IMG_6702

IMG_6703

Hindi ko alam ang tawag sa mga pagkain. Kaya post na lang ng photos.

IMG_6704

IMG_6705

IMG_6706Potato Balls.

IMG_6707

IMG_6708

IMG_6709

IMG_6711

IMG_6712

IMG_6713

IMG_6720

IMG_6725

Kain kayo dun! Sarap eh

7 Responses to “FoodTrip 101: Don Day Korean Buffet”

  1. Nagugutom ako!!!!

    SAAN ITO!!

  2. naglawa ako bigla…

  3. naglaway pala… hihihi

Leave a Reply

