My Vikings Happy Birthday 2013.


Vikings 040

At alam naman ng lahat na hindi ako nagce-celebrate ng aking birthday simula nung nag 9/11. Kasi ang awkward lang sa pakiramdam. Pero dahil may Birthday Buffet ang Vikings nag iba ang ikot ng araw ko ngayong kaarawan ko. Super late blog post na ito dahil medyo may mga pinagkakaabalahan na talagang pag uwi ko sa bahay, tulog na lang.

Balak namin na kumpleto ang Pamilya sa araw na to… kaso busy talaga mga magulang ko. Naiintindihan ko naman, no hard feelings kung baga. Pramis! Kaya kaming magkakapatid na lang ung natuloy. Lugi ako kapag Buffet pero pramis, nasarapan ako sa mga pagkain sa Vikings.

Vikings 034

Vikings SM North, dinner. Napaka organize ng buong staff. Napakaraming tao pero ayos nila ang dagsa at ang kaayusan ng lugar. Maganda ang ambiance ng lugar, nakakagutom, nakakalula sa dami ng pagkain. Noong una, nagdududa pa ako sa quality ng lasa ng pagkain pero noong natikman ko… panalo.

Vikings 031

Kailangang maging pasensyoso ka dahil kailangan mong pumila. Pero mabilis mag serve ang staff, kaya saglit lang din ang pila.

Vikings 039

Vikings 052

Kailangan kong tikman ang “Lamb Leg” at hindi ako nabigo sa lasa. Sakto, malinamnam.

Vikings 057

At ito ang una kong plato, kitang kita. Lamb Leg, Tenderloin, Potato Wedges (Forever patatas!) at Salad. Natutunan ko na sa mga buffet bawal ang kanin dahil mabubusog ka agad, at hindi mo masyadong malalasahan ang pagkain.

Vikings 045

Ang plato ng bunso kong kapatid na abot hanggang 20th floor ang takaw ng gabing un. Masarap ung Ribs, Chinese ribs ata un or something. Matamis tamis.

Vikings 060

Ang tatlo kong kapatid; Si Megi na sumunod sa akin, Si Eljay na aming bunso na Chickboy at si Benok na isang Bible School Student.

Vikings 064

Ang paborito kong Food Station ay ang Korean at Japanese. Malamang sa malamang!

Vikings 073

Cold Cuts Area

Vikings 076

Ang Aking pangalawang Plato ng ka-amazingan! So Japanice. Masarap is Oishii.

Vikings 080

Ang Korean Plate. Sarap Sarap is ma-si-sseo

Vikings 081

Ang Aking Vikings Birthday Cake. Hindi na kami nagpa kanta pa ng Happy Birthday Song kasi marunong naman kami kumanta at ang wild nung mga kumakanta. Sinasayawan ung may kaarawan na awkward sa akin.

Vikings 088

Ang Sweet ng Birthday ko!

Vikings 089

Vikings 090

Vikings 091

Hindi ako mahilig sa Keso pero ang sarap talaga nung Keso nila.

Vikings 097

May isa akong pagkain na hindi nagustuhan sa Vikings ung Kebab nila. Period no erase

Vikings 100

At ang Seafood Hotpot namin.

Vikings 102

Vikings 104

At ang pinaka paborito ko sa lahat. Ang kanilang Beverages Station. Panalo ung Wintermelon Tea, Milo, Atbp

Vikings 168

Vikings 105

Ung Jasmin Tea nila panalo din.

Vikings 107

Ang tamis.

Vikings 109

Vikings 111

Vikings 114

Vikings 117

Vikings 118

Vikings 119

Vikings 126

Ang tatamis ng plato ko.

Vikings 130

Vikings 133

Vikings 134

Vikings 140

Vikings 143

Vikings 148

Vikings 149

Vikings 155

Vikings 160

Vikings 162

Vikings 164

Vikings 165

Vikings 167Salamat Vikings sa napakasarap na Birthday Treat. Libre ako eh. Masaya itong gabing to dahil kasama ko mga kapatid ko. Busog kami lahat at umuwi kaming tumatawa.

3 Responses to “My Vikings Happy Birthday 2013.”

  1. We’re going there in summer. how much is the buffet per person?

Leave a Reply

