Bubu Bespren.


Dose pa lang ako kilala ko na siya. Isa siya sa dahilan kung bakit masaya at di malilimutan ang High School life ko.

Isang introduction ito ng aming pagkakaibigan, dahil ito ay isang Happy Birthday Post.

Mga luma naming litrato. Mala Throwback Thursday.. buti nga di pa uso ang camera nung high school pa kami… hahahaha

19667_228438933786_8070349_n

29059_384330993786_3185278_n

6572_1034004266117_4899992_n

Kitang Kita naman. Ang gaganda namin.  Kapag may nagtatanong samin kung paano daw kami nagkakilala.. ung buhay namin mula high school tatawa na lang kami at magtitinginan. Tulad ng mga ibang mag bebest friend, pinangarap din namin na mag college sa iisang Unibersidad. Kaso hindi un natuloy.. bad influence kasi ako sa kanya noong mga panahong un.. sabi ni Tita (Mama niya) pero bati kami nun. Naging magkasama din kami sa bahay noong nagtatrabaho kami, tapos sya sa iba na nagwowork kaya nagsolo na siya. Pero kahit minsan na lang kami nagkikita, alam ko at alam niya na siya lang bestfriend ko. Totoo, may mga di pagkakaunawaan. At alam niya ung mga paniniwala ko sa mga bagay.. pero hindi porket hindi kami nagkasundo sa isang bagay matatapos na un don.

Pangako ko kasi sa kanya, tuwing birthday niya andun ako para makasama niya. Ngayong taon hindi man saktong araw un, ang mahalaga nadalaw ko siya.

chins 103

Ayaw daw niya magpalitrato kasi hindi pa sya naliligo noong binisita namin sa bahay. Eh kaso wala siyang kawala kay Christian.

aaaaa

chins 066

Mahilig kaming kumain, at kapag sinasabi namin kain. Kakain un at uupo hanggang maubos. Wala kaming hinihindiian na pagkain. At dahil birthday nya Tsiken ang kanyang hiniling.

chins 105

chins 077

chins 075

Buong hapon kaming nagtawanan, kainan, kamustahan, kulitan. Namiss ko ang best friend ko.

At niyaya niya ako na doon matulog minsan.

chins 088

chins 095

chins 110

Maligayang Kaarawan Bubu Besupren!

Leave a Reply

