Neseye ne eng lehet


photosjuly 583

May mga bagong nangyayari sa akin ngayon. Una, bumalik na ako sa Training Dept. Purihin ang Panginoon. Trainer ako pag weekdays at Estudyante pag weekends. At higit sa lahat parangpagibig araw araw. Sa Ortigas ako nakadistino ngayon (oo, parang pulis.. destino talaga) kaya sa Ortigas din ako nakatira. Buti na lang may pusong busilak ang lola ko pinapatuloy niya ako sa bahay niya.  Para akong naka dorm, tuwing Biyernes umuuwi ako sa Novaliches. Marami akong natututunan, at madami akong namimiss.

aaaa

Tsa-ah! Masaya din ako kasi nadidisiplina ako sa pagkain. Tsa-ah ang hapunan ko gabi gabi.

photosjuly 598

Pero panalo ung almusal!

photosjuly 614

Wave 63

photosjuly 627

photosjuly 629

Para akong Jolina na 3 years Old dahil sa aking bangs. For the win.

photosjuly 685

Nagkikita pa ba kami? Halos araw araw ko siyang kasama pero dahil nga sa lokasyon ko, pag umuuwi na lang ako sa Novaliches saka ko Siya nakikita. Pero dahil makulit sya at miss na niya ako, sinusundo padin niya ako sa trabaho para samahang kumain ng meryenda at mag photo walk. Sumeselfie eh.

photosjuly 691

Nanganak na ang isa kong anak-anakan. Zia ang pangalan ng malusog na baby.

photosjuly 704

At hindi ko gusto ung bagong kape ng istarbaks, di lang bagay ung pudding sa Kape. Ewwwww.

photosjuly 709

photosjuly 956

photosjuly 958

photosjuly 963

photosjuly 965

photosjuly 996

Syempre ang last photo ay ang ang “selfie” ko. JOKE

Hanggang sa muli. Miss ko na si Jang Geun Suk.

4 Responses to “Neseye ne eng lehet”

  1. Cheers! Andame nga nangyari!!! Yehey!!!😛 At trainer ka pala? Cool! BPO din ako dati. Balik-loob sa pagiging nars na ngayon!😀 buti naman at parang pag-ibig every day! Sweeeet! ♥

  2. Uy wow. Taga-Novaliches ka rin🙂

Leave a Reply

