Happy Birthday Baby Boy


Lagi ko siyang binabarag lalo na kapag tungkol sa babae. Sabi nila gwapo tong kapatid ko na to. Pero lagi kong sinasabi na hindi. Kapag may babaeng nag wa-wallpost sa kanya, panigurado babasagin ko un. Bakit? Hindi maganda. Kinse anyos pa lang, nililigawan na. Babae pa nanliligaw. Ang regalo ko kasi sa kanila (kapag birthday) ay kung ano ung gusto nilang “experience” ndi kasi ako mahilig sa gift giving na gamit. Eh gusto daw niya pumunta sa Japan. Kaya sa Little Tokyo ko siya dinala. CAMP PHOTOS 1764

The Birthday Boy: Kinse

CAMP PHOTOS 1746

CAMP PHOTOS 1751

Akala ko matamis na pudding, un pala tofu na may fish sauce.

CAMP PHOTOS 1756CAMP PHOTOS 1761CAMP PHOTOS 1763

CAMP PHOTOS 1773

RAMEN I LOVE

CAMP PHOTOS 1774

CAMP PHOTOS 1775

CAMP PHOTOS 1776

CAMP PHOTOS 1778

CAMP PHOTOS 1780

CAMP PHOTOS 1805

CAMP PHOTOS 1812

CAMP PHOTOS 1817

CAMP PHOTOS 1831

Pasensya na kayo sa grainy photos. Halata namang masaya kami diba? (Insert tawa here)

Leave a Reply

