Day 5 10 Day Blog Challenge: Anim na bagay….


Habang naglalakad ako pauwi kagabi naisip ko na pang limang araw na dapat ako sa blog challenge. Naisip ko din ung sinabi ng kaibigan ko na maganda ung blog challenge at gagawin niya un pero hindi lahat. Bakit ko ba to sinasabi? Sumakit kasi ung ulo ko kakaisip ng mga bagay na sana hindi ko na ginawa. Sa totoo lang, maraming bagay. Hindi lang anim. Pero naisip ko din na kung hindi ko naging desisyon ang mga un, hindi ako makakarating sa ngayon ko. Bawat kasing pagpili ay may kaukulang pangyayari. Minsan nga naiisip ko, dapat bang magkaroon ng tinatawag na regrets? Ang regrets ba ay kaparehas ng Pagsisisi? Yan ang madalas kong tinatanong pero hindi ko sinasagutan kasi alam ko na ung sagot. Kaya ayun, lalaktawan ko tong 5th Day Challenge.

Marami akong pinagsisihan na mga maling nagawa ko, napatawad na ako. Ayos na un

3 Responses to “Day 5 10 Day Blog Challenge: Anim na bagay….”

  1. hahaha… at finorgive na talaga ang sarili ng ale, hihi. btw, mahirap talagang mag-reckon kung may regrets ba o wala. basta siguro, kung sure kang ginawa mo ang what you thought was best under the circumstances, kahit hindi favorable or desired ang result, hindi na rin nakakapagsisi. i guess…๐Ÿ™‚ kind regards…

  2. Oo, naalala ko tuloy ung salitang… “Iba ang mali sa kasalanan”. Wala lang. Pero ung paghingi ko ng tawad syempre hindi ung sa sarili ko lang. Wala naman akong karapatang magpatawad ng sarili ko lang.. Pero tama ung sinabi mo๐Ÿ™‚ depende sa sitwasyon at idagdag pa na kahit anong mangyari tama ang pipiliing desisyon๐Ÿ™‚ salamat.

  3. hahahaha/ muntik ko na din lagtawan (laktawan? ano ba spelling? Hehehe) ang challenge na ito!! Ang hirap kasi pag isipan!๐Ÿ™‚ Ni-revise ko na lang un sa akin! ehhehehe!๐Ÿ˜€ Good day to you!!

Leave a Reply

