GUSTO KONG MAKAGAWA NG BLOG


BLOG NA BABASAHIN NG LAHAT NG FRIENDS KO DITO
BLOG NA BIBIGYAN NG PANSIN NG MGA TAO, BLOG NA KAPAG NABASA MO MAPAPA ISIP KA TUNGKOL SA BUHAY, BUHAY MO.
BLOG NA PWEDENG GAWING LIBRO, BLOG NA PWEDENG IBALITA SA 24-ORAS.
BLOG NA PWEDENG IDIKIT SA BILLBOARD NILA DINGDONG DANTES PARA SA BENCH.
BLOG NA PWEDENG SPONSORAN NG KAHIT ANO NG UNILIVER.
BLOG NA PWEDENG I-KOMERSHAL.
BLOG NA TUNGKOL SA PAG-IBIG
BLOG NA TUNGKOL SA GALIT KO SA LUGAR NA KINAKATAYUAN KO.
BLOG NA NAGLALABAS NG PAIT NA NARANASAN KO SAYO.
BLOG NA PARANG ARITMETIK SA SOBRANG HIRAP MAKALKULA NAPAG-IWANAN NA.
BLOG NA PWEDENG I-REPOST DAHIL SA SOBRANG GANDA.
BLOG NA PURO COMMENTS, SA SOBRANG DAMI NG COMMENTS KAILANGAN KO NG GUMAWA NG PANGALAWANG ACCOUNT.
BLOG NA MASASABI MONG BLOG.
TEKA, BLOG NA BA TO?
OO BLOG NA NGA.

hikbi

17 Responses to “GUSTO KONG MAKAGAWA NG BLOG”

  1. โ€œBigyan laya ang pusoโ€™t damdamin, ilahad ang mga saloobin, isakatuparan ang mga naisin.โ€

    iyan ay halaw sa aking katha, gusto ko sana ay iyong mabisita. aking lubos na ikagagalak.

  2. Maraming salamat po sa pag follow๐Ÿ™‚ I’m looking forward to reading your posts. Have a great day!๐Ÿ™‚

  3. sabi nga nila kung mangangarap lang din tayo yung mataas na. para kapag gumawa tayo ng paraan para abutin ito, to the highest level din.

    go for it๐Ÿ˜€

  4. Beautiful post , Pinoy talaga๐Ÿ™‚

  5. Malaman at makabuluhan ang blog mo. Interesante!

    Maraming salamat sa pag-follow sa Seekers Portal. Mabuhay ka!๐Ÿ™‚

  6. Yan din ang ilan sa mga dahilan kung bakit ako nagba-blog. Hihi. Go go go lang! Kaya mo yan ten times!๐Ÿ™‚

Leave a Reply

