Dancing on happy clouds


1

2

Ang mga litratong ito ay hindi kinunan sa Kalangitan, wala ako sa ulap. Sa buhangin yan. Zambales

Gusto ko lang magkwento tungkol sa buhay ko ngayong Alas Nuebe Kwarenta Isingko ng Gabi. Akala ko sa tumblr ko lang to magagawa. Pero pati pala sa wordpress.

Bullets

  • 4th Block na sa Bible School. Excited na ulit akong gumawa ng mga book reports, reading at research. Sayang at hindi ko prof ngayon si Pastor Correa pero mabibigat ang subjects na naibigay sa akin. Galak at ngiti dahil kaklase ko na rin si Christian. Oo, nag Bible School na siya. (Answered Prayer) Tignan natin kung hanggang saan siya tatagal.
  • Ang Panalangin ko ngayon ay isang bagay lamang. “Na hindi ko makalimutan na ang spiritual at personal  na relasyon ko sa Diyos ang pinaka importanteng bagay sa buhay ko”
  • May tatlong bagay akong natutunan habang pinapagalitan ako ni Christian noong Martes  ng Gabi. 1. Huwag mag uusap ng seryoso at importanteng bagay sa text. 2. Huwag akong maging bossy at manipulative. 3. Matulog ako ng maaga.
  • Hindi ako malakas. Hindi ako matapang.
  • Minsan, madalas. Kaya mahirap tayong magtiwala dahil tayo rin ang may problema.
  • Sana makasama ako sa Mission Trip sa Palawan.
  • April Youth Summer Camp na!
  • Madalas kong naiisip ang pagpapakasal, madalas.
  • Ginawa ko ng Devotional Notebook ung 2013 Planner ko.
  • Nalulungkot ako sa natuklasan ko sa bandang “Jesus Culture”. Totoo nga na maraming “false worshipers” ang Panginoon.
  • Bakit ganito ang blog title ko? Kasi pakiramdam ko; Ako ay sumasayaw ng masaya sa ibabaw ng isang ulap kahit na noong mga nakaraang araw at linggo nasasaktan ako ng mga taong malapit sa akin. Maraming bagay ang natutunan, maraming ugali ang kailangan baguhin para sa ikabubuti ko. Pero salamat dahila ng Panginoon ang naging lakas ko. Siya ang tumulong sa akin. Siya ay talagang matapat.
  • Summer sa Pagudpod!
  • Isang Usapan

Ako: Diba sabi nila kapag daw maayos ang lovelife pangit ang career.

Babae: Bakit ikaw? Maayos ang love life, career, family, ministry. Lahat maayos

Ako: Sabi diba, Obey. Obey.

  • At nagsusulat na ulit ako, paumanhin wala sa hulog.  Nagsusulat, hindi nagdadrama.

6 Responses to “Dancing on happy clouds”

  1. minsan ang sabe-sabe ay tama rin. sabi ko kasi may pintig talaga ang tinta mo, nagsasalita mag-isa lamang.

    sabe-sabe ko lang yan ha, pedeng hindi maniwala.

  2. Gusto ko yung last part.🙂

Leave a Reply

