Hindi kita kakausapin 2012 kasi di ka naman nagsasalita.


Ang cute ng mga tao simula pa kaninang umaga. Halos lahat sila may obligatory post ng kanilang 2012 Highlights. Dahil ayaw ko ma-out of place, susunod ako. Uso, parang Aztec prints.

Ako ang Presidente ng Junior Kalimot Gang kaya kahit anong sikap at pagkukunwari ko na ipamalas sa inyo ang aking 2012 nakalimutan ko na talaga. Kaya patawad, lahat naman ng nangyari sa aking 2012 ay  bongga. 2013 planning ko na lang ang i-blog ko.

_MG_0637

“Humilty”

On Photo: Julie Paez

Leave a Reply

