Seminar about love and purity


Disclaimer: Itong event na ito ay last year pa. Isang seminar tungkol sa Love at Purity, sa Word of Hope. Late akong dumating, hindi ko na naabutan ung preaching and worship. Malaki talaga ung church na ito, (WOH) madamig kabataan akong nakita, invites and also galing sa ibat ibang churches. Ang simbahan nila ay blessed sa mga facilities, youth members atbp.

Disclaimer#2: Walang perpektong church at hindi ako nagsusulat para manira ng church. Ang blog ko na ito ay obserbasyon lamang, maaring tama, maaring mali. Alin sa dalawa.

Ang naabutan ko ung nag Altar Call na sila. I hope ung mga kabataang lumapit ay lumapit talaga para tumalikod sa kasalanan at isuko ang buhay sa Diyos. Tapos nagtanungan din. “Paano po ba mag date ang mga Kristyano?” at mga ibang tanong. Nagbigay ng mga bible verses ung speaker. Nakikita mo talagang nakikinig ung mga kabataan. Umalis din ung grupo namin agad dahil hapon na un at may mga kasama kaming edad kinse anyos.

At kailangan madrama ang dalawang huling litrato.

Ito lang ang masasabi ko sa pakikipag relasyon sa ngayon;

Song of Solomon 8:4

“..:Do not arouse or awaken love until it so desires.”

Leave a Reply

