Restart.


Malamig, kung nasaan ako ngayon. Hindi ko naman kailangan ng kumot dahil ako ang nagbibigay init. Kung papipiliin din ako sa pamamagitan ng tamang pag-iisip, mamarapating kong huwag na lang. Mas mabuti ang ganito, naglalaro na lang sa mundo mo. Mas maigi na ang tahimik, klaro kahit hindi umiimik. Hindi kita itutulak, pero kung uutusan mo ako gagawin ko ang nararapat. Wala akong karapatang maging bulag, wala.. kahit isang indak. Ipapangako kong hindi ako tatakbo, dahil sa iyo ako na ay naka-pako. na kahit matunaw na ang aking kalasag ay hindi ako bibitaw sa iyo. Pinili ko ito aking sinisinta, pinili kong maging iyo. At kung hahabulin man ako ng kamatayan Hindi ako manginginig, dahil alam ko kung saan kita matatagpuan.

2 Responses to “Restart.”

  1. batangbughaw Says:

    Dedicated to whom?๐Ÿ™‚

    • Hulaan mo dali๐Ÿ™‚
      Joke

      Ginawa ko yan 2009, sa trabaho. Malamig kasi kaya yan ung unang salita.
      Gusto ko makagawa ng tula para sa Kanya,๐Ÿ™‚ Kay JC. Para yan kay JC๐Ÿ™‚ Alam kong kilala mo siya

Leave a Reply

